[ WE NEED YOU ] Thông báo việc tuyển nhân sự cho EXOTAENGVN

sEEugjy

  

Bạn có thể sáng tạo ?

       Bạn yêu thích EXOTAENG ? 

Bọn mình đang dần phát triển và cải thiện tốt hơn cho WP . Nên bọn mình cần thêm nhân lực để cùng bọn mình phát triển nó . Và vị trí cần tuyển thêm là Designers

I. Đối với Designers : 

– Biết sử dụng Photoshop

–  Thời gian onl đều đặn, ít nhất dành cho team 1h/ngày

– Có khả năng làm việc tập thể

– Siêng năng, có trách nhiệm với công việc và yêu thích Design

II . Hình thức tuyển chọn : 

1 . Đối với Designer : Số lượng 2 người

– Các bạn làm test dưới đây

+ 1 banner size : 1260×420, stock couple tự chon, text tùy ý nhưng bắt buôc có text EXOTAENG

+ 1 poster size 500×700, stock couple tùy thích + text tùy ý bắt buôc có text https://kunrubi93.wordpress.com

– Sau đó đăng kí trực tiếp tại ba địa chỉ dưới đây , chỉ cần inbox Facebook cho bọn mình .

. Libra | Glenn | Pum

Mẫu đơn:

Nick name:

Thời gian có thể onl để nhân việc ( mấy tiếng/ ngày ) :

Link bài test:

Link dẫn 1 vài tác phẩm design:

III . Giải thưởng : 

– Đối vs designer: 1 card Tae + 12 card thành viên EXO

Eternity ♦ Day 1 ♦ Masquerade ♦ Phần 2

2.

 

Mask

♦A/N: Bung lụa ngày Giáng Sinh =))). Chúc các reader có một đêm Noel thật vui vẻ cùng với gia đình bạn bè và Gấu nhé TvT. Nếu khôngcó gì thay đổi nữa thì chap sau sẽ là vào ngày 9/1 năm sau =))).

♦♦♦

 

Taeyeon không thể nào nhìn lầm được, cô gái ấy chính là Tiffany. Mặc kệ những ánh nhìn ngạc nhiên phủ lên mình, Taeyeon vẫn băng băng xuyên qua đám người khiêu vũ tiến thẳng đến bên người con gái mà cô chắc rằng đó chính là Tiffany.

_ Fa…ny.

Taeyeon cố gắng gằn giọng mình xuống tự nhiên hết mức có thể để tránh làm cô gái trong bộ váy hồng ngạc nhiên. Nhưng thật không may là Tiffany không nghĩ như vậy. Vừa nhìn thấy Taeyeon, mặt Tiffany đã như cắt không còn hột máu, nhanh chóng xoay đi:

_ Xin lỗi… cô nhìn nhầm người rồi. Đọc tiếp Eternity ♦ Day 1 ♦ Masquerade ♦ Phần 2