[Libra] Tổng kết “sự nghiệp” viết lách


Yo! chào mọi người, hôm nay lại bị đả kích nên lại về nhà giãi bày tâm sự đây =)))) Là người đầu xỏ tạo cái ổ này nên cũng coi đây là một niềm “hãnh diện” đi ha :3 Mình định xong fic Giải thoát là mình “bỏ nhà ra đi tìm đường cứu nước” nhưng nay lại nghĩ nói trước bước không qua nên cứ để đó đã, biết đâu mình lại không đi ở lại nhà cho vui. Chính vì vậy mình lọc lại toàn bộ để xem những fic nào mình đã hoàn, fic nào đang dở hay đã drop hay đang lên ý tưởng để giải quyết cho gọn gàng. Đối với nhưng fic đang tạm dừng và đang lên mình muốn xin ý kiến chút, nếu mọi người không ưng mấy fic đó lắm mình sẽ drop cho sạch nhà ^^, mình không thích để thừa hay ứ đọng gì cả. Mong mọi người giúp đỡ.

Sau đây là đống tài sản mình đã có:

Đã hoàn thành
[Fic dịch] Die in Love + Baekyeon
• I’ll be right here + Baekyeon, LuTae, Hanseo
[Fic dịch] Through Kim Taeyeon’s Eyes + ExoTaeng
• Bùa chú + ChanTaeBaek
• Người đến sau + ChanTaeBaek
• Tái Sinh + BaekTaeKris, HunNaHan
[Chuyển ver] You are mine + ChanTae, HanJess
• Black pearl + Baekyeon
• Miracles in December + ChanTae
[FMV] Don’t Deserve You + ChanTaeBaek
• Tình người duyên ma + HanTae

Dòng sông huyền bí
Đây là fic chuyển thể đầu tiên (từ truyện tranh) nhưng mình chỉ theo được 1/20 bộ truyện mình không thể chuyển tiếp được nữa vì quá dài quá nhiều nhân vật TTvTT, giờ chắc mình cũng ko có cứu bộ này được nữa. mọi người thông cảm hen.

Hoa Hồng Đen + ChanTaeBaek
Bộ này viết được 3 chap và mình đang tạp dừng. Mọi người cho mình ý kiến bộ này nha.

[Chuyển thể] Vô Cảm + ChanTae
Bộ này chuyển thể từ phim cũng viết được 3 chap và mình đang tạp dừng. Mọi người cho mình ý kiến bộ này nha.

Cút ra khỏi cuộc đời tôi + LayTaeHun
Bộ này đã lên ý tưởng nhưng chưa viết cũng chưa có đăng :3 là của để giấu :v Xin ý kiến nên tiếp hay không ạ.

Don’t Deserve You 2 + ChanTaeBaek
Phần 1 chính là cái vid mình đã làm, phần 2 là sau khi 2 bạn Baekyeon cưới ạ :v ai hóng không? bộ này đã lên ý tưởng nhưng chưa viết TTvTT

Don’t look back + ChanTaeBaek
Bộ này mình thay Kunnie chuyển ver lại, Đã chuyển xong chỉ đợi 1 tuần up 3 chương thôi =)))) Lúc chuyển cũng không để ý nhưng chuyển xong bị bất ngờ =(((( thề là bất ngờ, ớ hết cả người. Biết thương ai trách ai đây 😥 . Thôi mình khỏi Pr thêm ai quan tâm thì đọc nha

Ok cứ vậy đi ha! mọi người cho mình ý kiến, chuyện nào tiếp chuyện nào bỏ nha, có thể cho ý kiến về nhân vật mình sẽ cân nhắc có thay đổi hay không. Bộ nào không được nhắc tới mình sẽ”dọn” thẳng tay, mọi người cũng đừng tiếc, mình muốn để lại những gì hay thui, không hay mình sẽ drop ^^.

Một lần nữa cám ơn mọi người

À vì muốn để bài này lâu chút nên mình hoãn lịch post Don’t look back sang thứ 3 nhé, lúc đó up liền 6 chương luôn .Ok

Một suy nghĩ 9 thoughts on “[Libra] Tổng kết “sự nghiệp” viết lách”

  1. bn tiếp fic hoa hồng đen,vô cảm đi mk thấy 2fic đấy hay lắm mak dừng thì thấy tiếc lắm nên bn tiếp 2fic đó đi

Bình luận về bài viết này