[ MUST READ ] Vấn đề mang Fic ra ngoài


Mới đây bọn mình có phát hiện và hầu như là có nghe nói lại về vấn đề này .

Ở ngay đầu trang đã nói rõ về việc mang Fic ra ngoài nhưng vẫn xảy ra nhiều trường hợp lấy Fic đi một cách tùy tiện .

Nhiều bạn có xin phép mang Fic ra ngoài để post , bọn mình vẫn cân nhắc và chấp nhận điều đó nhưng cũng có một số trường hợp khác rằng vẫn tự tiện mang ra ngoài nhưng vẫn không nói cho chủ Fic biết . Thậm chí có trường hợp quá đáng hơn là sao chép Fic .

Tuy bọn mình viết fic phi lợi nhuận nhưng cái chính là thỏa lòng đam mê và support couple yêu thích nhưng đó cũng là công sức của bọn mình bỏ ra viết , các bạn yêu thích nó bọn mình rất vui nhưng việc trường hợp như thế này mình vẫn không thể chấp nhận được .

Hơn nữa , có một số Fic Edit cũng đã nói rõ là sẽ set pass vì sợ sẽ có war nhưng vẫn có bạn mang ra ngoài trong khi bọn mình cố giữ kín nó trong wordpress .

sp

Link : http://blog.zing.vn/jb/u/ffsonetic

sp2

2014-04-29_195945

 

Ở hai trường hợp này mình cũng đã vào xem rõ , và mình mong chủ bài ở cái này có thể xóa hoặc bạn thêm nguồn của wordpress vào giúp mình . 

. Về sau mình mong các bạn đừng mang fic Edit mang ra ngoài và hơn nữa cũng mong rằng các fic do bọn mình viết nếu khi mang ra ngoài hãy trực tiếp liên lạc với bọn mình trên Facebook hoặc Ask và khi post hãy cấp link bài viết của các bạn post ở nơi khác .

Và khi post Fic các bạn post đầy đủ cả phần giới thiệu fic và cả lời giới thiệu của Author .

 

Cuối bài hãy thêm 1 dòng rõ nguồn

@ Re Update Kun Sister ‘s WordPress 

https://kunrubi93.wordpress.com/

 

Hãy tôn trọng những gì thuộc nguyên bản của nó và công sức của chủ nhân nó .

Thanks for reading !

– Kunnie – 

Một suy nghĩ 20 thoughts on “[ MUST READ ] Vấn đề mang Fic ra ngoài”

  1. S’ ơi :(( Tr’c đây em có up mất 3 chap Tái Sinh của s’ Libra mà k xin phép :(( Đến lúc xin phép rồi thì lại có người khác up r nên k đc up nữa :(( E cũng ngừng up r :(( Có gì có thể cho e up tiếp đc k, m.n đòi quá 😀 Nhưng mà fic nào up e cũng ghi cre đầy đủ hết ạ 😀

  2. ciểu này là không hay đâu nhé -_- k muốn làm căng nhưng mang cả fic chuyển ver edit ra thế này là k ổn đâu -_- để privite bây giờ chứ lị

      1. fic edit sẽ đc đóng ebook tung lên nhe ~ :3 đợi nhe ss k up onl nữa

      2. Thế s’ phải up nốt Phù Dung Đơn nhé =)) Đằng nào t7 thi C3 xong e ms đọc đc 😛

      3. Thế cũng đc à :3
        Em đọc full rồi nhưng vẫn thích đọc lại edit T.T E thích ngược 😀

  3. ss ợi e mún đăng truyện và ảnh bìa của ss lên trang WE LOVE BAEKYEON tí e sẽ lập có dk k ạ

  4. Nghe thi có vẻ hơi mách lẻo nhưg em ghét lắm,có người ở zing me ăn cắp fic Miracles in December của ad đó

    1. không được bạn ơi. đâu cũng được nhưng Face là không được, kể cả ảnh lẫn fic. bạn thông cảm, face là nơi rất thị phi, mình không muốn tên bọn mình hiện trên face. bạn xóa dùm
      _ Libra _

Bình luận về bài viết này