Fall in love • mở đầu + Chap 1


9lczgej

Author: Kunnie {Zhenzhen

Pairing: Chanyeol – Taeyeon

Rating: M

Disclaimer:Họ không thuộc về tôi , nhưng cốt truyện là của tôi

Category: Tình cảm  , hài hước , lãng mạn

~Casting~

rj0j245

Kim Tae Yeon

< Đối với cô thứ không thể thiếu là ca hát , cô khá nổi tiếng tại Jeju nhưng đối với cô thế giới nghệ sĩ tại Seoul luôn là thế giới cô ước mơ . Hiện tại , cô là một ca sĩ hát cho khu Resort tại đảo và đối với mọi người ở đây cô là một người hoạt bát và đáng yêu nhưng lại khá thích pha trò . >

3eH1yJU

Park Chan Yeol

< Từ Mỹ trở về nhưng có thể nói anh là một người hiếu động và khi nhắc đến người ta đều liên tưởng đến hình ảnh một cậu ấm chỉ biết ăn chơi và khá trẻ con bởi tính cách lạc quan , vô tư của anh . Tuy thế nhưng anh là người khiến người khác phải ngất ngây bởi vẻ ngoài của mình .>

QkOUxzr

Im Yoon Na

< Bạn thân từ bé của Chanyeol , anh luôn thầm yêu mến cô nhưng cuối cùng khi được thông báo rằng sẽ kết hôn với người khác thì anh bắt đầu từ bỏ tình yêu đối với cô và thầm chúc phúc hạnh phúc cho họ . Yoon Na là người khá gần gũi và đáng yêu nên rất dễ dàng chiếm được tình cảm của người khác . >

Afmaqkg

Oh Se Hun

< Mối tình đầu của Taeyeon , và cũng là chồng sắp cưới của Yoon Na . Anh là quản lí của khu Resort tại đảo Jeju . Khá tài giỏi nhưng anh luôn là người tham lam trong tình yêu , tuy sắp kết hôn với Yoon Na nhưng tham vọng muốn giữ lấy Taeyeon là của riêng mình . >

*************************************

Chap 1

” Gặp gỡ ”

Đã có ai tin vào định mệnh không ? Đến rất nhanh và cũng không thể thay đổi được nó , vô tình va vào nhau nhưng ngày hôm đó nó đã cho chúng tôi gặp được một nửa của cuộc đời mình …♥

Chanyeol bước xuống máy bay với tâm trạng đầy mệt mỏi sau một chuyến bay dài , vươn vai và thở một hơi thật sâu . Lấy trong túi xách ra một tờ giấy ghi chú bên trong là địa chỉ nơi mà diễn ra lễ cưới của người con gái anh yêu . Anh nở nụ cười thoáng buồn nhưng rồi lại thôi , kéo vali đi thẳng ra cửa để đón taxi . Chợt gần đó có một chiếc taxi đậu sẵn , anh vội đi nhanh đến để giành lấy . Nhưng một cô gái nào đó cũng nhanh chóng chạy đến và không ngừng hét lên :

– Đó là xe tôi đã gọi !

Vì chạy quá nhanh nên mất đà cô ta lao thẳng vào anh và khiến cả hai ngã lăn ra , đầu va vào nhau một cú rõ đau . Cả hai xuýt xoa , chợt cô gái có mái tóc vàng hung ấy nhăn mặt cằn nhằn :

– Thật là , người gì lạ thế nhỉ ? Rõ ràng tôi đã bảo rằng xe này là của tôi gọi rồi sao còn chen vào . Thật là…

Cô ta đứng dậy và hậm hực bỏ hành lí vào trong thì anh vội chạy đến ngăn :

– Này , cô đừng nói là xe này mình gọi thì có quyền giành nó khi tôi mở cửa xe trước và hơn nữa điều cô nói không hề có bằng chứng là nó thực sự là do cô gọi . Nên phiền cô ra khỏi xe vì nó là của tôi !

Anh cũng chẳng thua kém gì , vội lấy vali của mình bỏ vào trong . Còn cô gái kia gương mặt rất tức giận nhưng chẳng thể thốt nên lời , mím chặt môi và chui tọt hẳn người vào lỗ trống thật nhanh và kéo theo hành lí của mình lên xe . Với vẻ mặt đầy đắc ý :

– Vậy bây giờ tôi lên trước thì nó là của tôi , còn anh …mang vali của mình ra khỏi xe nhanh .

Nói một cách dứt khoát nhưng sau đó Chanyeol cũng chen vào ngồi cạnh và nói :

– Đã vậy thì đi chung , nó cũng là do tôi đón ! Cô không thích thì đi xuống và tìm xe khác đi …!

Anh cũng tỏ ra đắc ý và ngênh mặt với cô gái kia tức không thể nói gì thêm , lúc này tài xế trên xe mới lên tiếng :

– Hai người có đi không ? Không thì đi xuống để tôi còn chạy cho người khác , cứ cãi nhau mãi thế thì làm mất thời gian của tôi quá .

Sau tiếng nói của tài xế , cả hai đồng thanh :

– Đương nhiên là đi !

Ông ta ngạc nhiên nhìn họ nhưng rồi lại hỏi :

– Thế thì đi đâu ?

Lại bắt đầu chen nhau nói và đồng thanh :

– Đến Seogwipo Resort !!

Họ ngạc nhiên nhìn nhau , ánh mắt cả hai có chút đối đầu và khiêu khích nhau . Còn người tài xế khẽ cười rồi nói :

– Cả hai người có duyên thật đấy ! Đến cùng một nơi thế mà lại tranh cãi nảy giờ …

Lúc này cô gái đó chờm lên ghế trước và vội nói :

– Chú à , cháu và anh ta không hề xảy ra chuyện mà chú đã nói đâu . Cho nên chú phải cẩn thận lời nói một chút !

Chanyeol khoanh hai tay trước ngực nói xen vào :

– Cô ta có nằm mơ thì cũng chẳng có chuyện cháu để ý đâu , loại con gái dữ dằn , đanh đá thế này không phải mẫu người của cháu .

Khẽ lườm anh rồi lại quay mặt sang hướng khác , còn bác tài xế thì không nói gì chỉ cười cho qua chuyện rồi tập trung lái xe . Lúc này điện thoại của Chanyeol vang lên tiếng chuông báo tin nhắn . Là của Yoon Na …

Chanyeol à ! Cậu đến đâu rồi ? Có cần mình cho người đến đón không ?

Không cần đâu , mình đang đi xe đến …có một vài chuyện xảy ra nhưng đã ổn rồi , sẽ kể lại cho cậu sau nhé ! 

Ok , see you…

Một không khí im lặng bao trùm lấy họ , anh thì chăm chú vào cái điện thoại của mình còn cô thì nhìn ra bên ngoài mà chẳng để ý đến anh . Khi đến nơi cô tính nhẩm giá tiền để chia đôi nhưng anh đã trả nó và nói :

– Tôi sẽ trả nó nên đừng tính nữa !

Cô nheo mắt nhìn anh rồi lại quay đi và nói :

– Coi như anh biết điều đấy !

Rồi kéo vali bỏ đi , anh thở dài rồi cười cho qua chuyện . Cô gái này anh không hề mong gặp lại lần nữa …

Chanyeol đi thẳng đến bàn tiếp tân và chợt đằng sau có tiếng gọi :

– À , Chanyeol ! Mình ở đây !

Anh nhận ra giọng nói ấy , không ai khác chính là Yoona . Anh mỉm cười nhưng nó vụt tắt ngay khi nhìn thấy cô khoác tay một người thanh niên khác cùng tiến đến gần mình . Cảm giác khi nhìn thấy cô ôm chặt lấy cánh tay của người đó anh lại cảm thấy ghen tị và buồn nhưng rồi lại cố nở nụ cười .

– Chanyeol à , mình nhớ cậu đến chết mất ! Cũng đã ba năm còn rồi !

Cô choàng tay ôm chầm lấy anh , cô luôn thế .Luôn là một đứa cô bé mà anh muốn bảo vệ và che chở mọi lúc , anh cũng ôm chặt lấy cô , nỗi nhớ của anh dường như dài vô tận dành cho người con gái này . Khẽ buông nhẹ cô ra , anh ngắm nhìn thật kĩ gương mặt nhỏ bé của cô , anh nói :

– Ngày càng xinh đẹp ra nhỉ ? Mình xém là nhìn không ra cậu rồi .

Cô khẽ cười rồi nói :

– Cậu thì cái miệng lúc nào cũng giỏi nịnh thôi , à mà đây là Sehun ! Chồng sắp cưới của mình !

Trước mắt anh là một người với vẻ ngoài hoàn hảo , kèm theo ánh mắt rất thu hút . Anh ta mặc trên người bộ âu phục đắc tiền , điều này khiến anh lại yên tâm vì cuối cùng cô cũng có chỗ dựa thật tốt cho mình .

– Chào anh , tôi là Park Chan Yeol !

Sehun cũng bắt lấy tay anh và mỉm cười :

– Tôi là Oh Se Hun , tôi cũng nghe Yoon Na nói về anh rất nhiều , hôm nay mới có dịp gặp gỡ .Cám ơn anh vì đã đến dự lễ cưới của chúng tôi . À , tôi đã chuẩn bị một căn phòng cho anh rồi ! Một lát nữa nhân viên sẽ đưa anh lên đó .

Anh mỉm cười :

– Cám ơn anh !

Sehun vỗ nhẹ vào bắp tay anh rồi nói :

– Không có gì , anh đồng ý là rễ phụ cho chúng tôi là rất quí rồi , à hai người cứ nói chuyện đi . Tôi giải quyết một số chuyện một chút !

Anh ta hôn nhẹ lên má Yoon Na rồi mỉm cười với anh và bỏ đi . Lúc này Chanyeol không làm được gì ngoài việc mỉm cười , chợt cô lên tiếng :

– À , chúng ta ra biển đi dạo nhé ! Hãy kể cho mình nghe chuyện rắc rối của cậu ở sân bay đi .

~o0o~

Ở một căn phòng khác ở khách sạn , Sehun mở cửa bước vào và vui mừng tiến đến cô gái có mái tóc vàng hung đang đứng nhìn ra ngoài . Anh tiến đến và ôm chặt lấy cô từ phía sau , khẽ giật mình khi anh nói khẽ vào tai cô :

– Taeyeon , em về rồi sao ? Anh nhớ em quá !

Anh vội hôn lên má cô một nụ hôn và nó di chuyển dần xuống cổ và bả vai cô . Anh xoay nhẹ người cô lại đối diện với mình và trao một nụ hôn thật sâu lên môi cô , chiếc lưỡi anh tìm tòi trong khoang miệng của Taeyeon khiến cô càng bị ma mị của nó cuốn hút vào . Đáp lại nó , Sehun di chuyển bàn tay xuống eo cô và rồi lại xuống mông rồi bóp chặt nó khiến cô giật thóp lên nhưng đôi môi vẫn giữ chặt lấy anh . Chợt Sehun rời khỏi nó và đưa đầu mũi của mình cạ nhẹ lên mũi cô , ánh mắt trở nên dịu dàng và nói :

– Hãy trở thành người phụ nữ của anh , em nhé !

Cô hoàn toàn bối rối , đây là thứ quí giá của cô , liệu có nên đưa nó cho anh vì cô thật sự yêu anh . Nhưng khi ánh mắt cô dừng lại ở bàn tay anh và chiếc nhẫn cưới thì lại thoáng buồn và nói :

– Không được , Sehun à ! Em nghĩ…chúng ta hãy…

Anh đã cắt ngang lời bằng nụ hôn thật nồng nhiệt , nó khiến Taeyeon không thể thở nổi , nước mắt cô khẽ rơi . Chợt Sehun nói :

– Anh yêu em , hãy là của anh ! Riêng mình anh thôi , được chứ ?

Anh cắn nhẹ vào môi dưới cô và di chuyển môi xuống cổ , lúc này đôi tay bắt đầu di chuyển lên ngực cô , anh xoa nhẹ nó khiến cô giật mình và đê mê . Miệng cô thốt lên :

– Đừng …Sehun à …đừng như thế !

Lời nói của cô lại khiến anh trở nên kích thích hơn , anh mỉm cười rồi cởi bỏ từng chiếc nút áo trên người cô ra . Thật sự cô không đủ khả năng chóng trả lại điều đó , nó quá tuyệt vời và hơn nữa cô yêu anh . Sehun ngắm nhìn cơ thể trắng trẻo và mịn màng của Taeyeon và bầu ngực không to nhưng khá đầy đặn của cô qua lớp áo ngực màu tím đầy mê lực , anh hôn nhẹ lên nó và di chuyển từ từ cuống khe ngực và hít thật sâu mùi hương trên cơ thể cô .

– Taeyeon à , em thật tuyệt vời !

Anh dùng tay gỡ bỏ chiếc áo ngực của cô ra và để trần nó , lúc này anh mới ngạc nhiên khi cô có một đôi ngực thật tròn và căng , anh dùng tay nắn nót nó khiến cô khẽ rên :

– Urgg…đừng , dừng lại đi !

Hoàn toàn không nghe những lời nói của cô , anh vẫn tiếp tục trêu đầu nhũ một cách thích thú . Càng lúc cảm giác này khiến Taeyeon không còn chống cự nữa mà hoàn toàn đắm mình vào nó . Cô kéo sát mặt anh vào và hôn lên môi anh , hơi thở ngày một gấp gáp , lúc này cô lại bắt đầu chủ động hơn . Chợt điện thoại của Sehun vang lên phá hỏng sự cao trào ấy , anh lấy nó ra từ túi và xem đó là ai thì khá hoảng hốt vì số hiển thị là ” Yoon Na ♥ ” . Taeyeon dừng lại , nhìn anh rồi lại nói :

– Chỉ thế này là đủ , chúng ta đã đi quá xa rồi !

Cô đứng dậy khỏi người anh và gom quần áo dưới sàn ra và mặc nó vào , chợt bàn tay của anh nắm chặt lấy khuỷu tay cô . Quay đầu lại nhìn , lúc này anh nói :

– Xin lỗi em , Taeyeon !

Cô cười , nụ cười đầy chua xót :

– Không phải lỗi ở anh , chúng ta đều tự nguyện mà . Nhưng giờ thì đã đến hồi kết rồi , chúc anh hạnh phúc .

Cài hết nút áo cuối cùng , cô rời khỏi phòng và để lại một mình anh với gương mặt đầy hối tiếc và tức giận . Nhìn lấy màn hình điện thoại , anh quăng nó xuống giường và vò tóc :

– Tại sao ? Tại sao mình lại phải thực hiện hôn ước quái quỉ này , tại sao mình không đủ cam đảm níu giữ cô ấy . Chết tiệt !

” Đêm định mệnh ♥ ”

Đêm đó , Taeyeon không hề ngủ được nên đi dạo xung quanh , về đêm cảnh mặt xung quanh thật đẹp . Nhưng nó sao lại quá  cô đơn đối với cô . Gió biển thật thoải mái nhưng nó lại quá lạnh lẽo , chợt ở gần đó có một vỏ óc rất đẹp . Nó ánh lên một màu hồng thật diệu kì , cô đi đến nhặt nó nhưng sốg biển kéo nó ra xa một chút . Đành cởi bỏ dép ra cô đi ra đó nhặt , chợt có tiếng ai đó đằng xa hét lên :

– Này , đừng có làm chuyện dại dột chứ !

Giọng nói khá quen , cô ngoảnh đầu lại nhìn thì dập ngay vào mắt là kẻ mà cô không hề muốn gặp lại . Anh ta nắm lấy cánh tay cô và kéo chặt lại , nhưng do quá nhanh nên vô tình khiến Taeyeon sà vào lòng mình . Ánh mắt chạm nhau , lúc này cô thật sự ngạc nhiên vì gương mặt anh ta khá điển trai và chẳng hề thua kém gì Sehun cả . Còn về Chanyeol , anh không ngờ cô gái này lại khá dễ thương và nhỏ nhắn đến thế . Hơi ấm từ cơ thể anh khiến cô thật dễ chịu nhưng rồi lại bừng tỉnh và nhớ đến chuyện lúc sáng , cô tức giận đạp mình vào chân anh rồi thoát khỏi vòng tay ấm áp kia .

– Cô làm cái quái gì thế ?

Anh ôm nhẹ chân và nhăn mặt nói . Còn Taeyeon thì cũng khá đanh đá đáp lại :

– Thật là , ban đêm mà anh còn dám lợi dụng tôi sao ? Đồ sao chổi !

Bất ngờ trước câu nói ấy , anh vội nói :

– Cái gì cơ ? Lợi dụng cô sao ? Thật là …

Khẽ chóng hai tay lên hông anh thở dài , nheo mắt nhìn lần lượt từ trên xuống dưới rồi nói :

– Cô nghĩ có thể quyến rũ tôi ở cơ thể mới phát triển của mình sao ? Có vẻ cô tự tin quá rồi đấy !

Taeyeon biến sắc , cô tức giận bởi lời anh nói . Miệng ấp úng :

– Anh…anh…dám nói thế à , anh chết chắc với tôi rồi !

Chạy đến gần anh và không ngừng nhéo mạnh vào hông Chanyeol khiến anh hét lên vì đau và rồi cố né tránh , nhưng vì bị đẩy lùi về phía trước và thêm phần chống trả cô nên cả hai ngã nhào xuống . Lần này Taeyeon nằm trọn trên người anh , mặt gần mặt đến nổi đầu mũi chạm nhau , cả hai cảm nhận được hơi thở của nhau . Như có ma lực gì đó , khiến cả hai không hề rời mắt nhau . Một cảm giác khó tả được , tim Taeyeon đập rất nhanh và có thể nghe thấy tiếng đập của cả Chanyeol …

– Chanyeol à ! Ơ…hai người…

Họ nhận ra tiếng của Yoon Na , vội quay lại nhìn nhưng cả hai vẫn nằm lên nhau .Sehun theo sau nhưng lại sững người khi nhìn thấy cảnh ngay trước mắt mình , bàn tay anh nắm chặt và kiềm nén sự tức giận và ghen tuông . Còn Yoon Na cô bật cười và ngạc nhiên nói :

– Hai người từ bao giờ thế ? Chanyeol à , cậu cũng giấu kĩ thật đấy !

Cả hai vội giải thích :

– Chúng tôi đâu có gì …

Yoon Na lại trêu :

– Không có gì mà hai người lại như thế !

Taeyeon vội nhìn , cô đang ngồi lên người Chanyeol và điều này khiến cô xấu hổ và nhanh chóng đứng dậy và ngượng nhìn anh . Nhưng lại bắt gặp ánh mắt đầy khó chịu của Sehun dành cho mình , cô khá lo lắng anh hiểu lầm nhưng rồi lại không muốn anh nhìn thấy tình cảm của mình nên lại cười giải thích .

– À , thật ra ! Lúc này chúng tôi bị vấp phải thôi ! Đúng không ?

Cô huých nhẹ vào lưng anh , hiểu rõ nên Chanyeol cũng biện minh :

– À …phải đấy ! Cô ấy đánh mình và mình né thì chúng tôi ngã thôi …

Yoon Na bật cười vì từ trước đến nay Chanyeol không hề biết nói dối :

– Cậu có biết cậu nói dối dở lắm không , cả hai người thật là kín miệng quá … Nhưng mà cả hai rất xứng đôi đấy , đúng không Sehun ?

Cô ôm lấy cánh tay của Sehun đứng trân ra bên cạnh , lúc này hai ánh mắt khẽ buồn khi nhìn thấy nó , muốn trêu tức cô nên anh khẽ cười và nâng cằm Yoon Na lên và đưa mắt nhìn Taeyeon nói :

– Phải đấy , rất xứng đôi !

Không hiểu vì sao nhưng có lẽ cô lại cảm thấy nhói lên khi anh nói ra điều đó ,  mỉm cười cô nắm lấy tay Chanyeol và nói :

– Thật thế sao ? Vậy đêm mai anh hãy trở thành bạn nhảy của tôi nhé !

Thoáng bất ngờ nhìn cô , Sehun đưa ánh mắt nhìn Chanyeol , lúc này lòng anh như lửa đốt khi người con gái của mình cười bên ai kia . Lúc này Chanyeol hơi ngạc nhiên nhưng cũng muốn lãng tránh Yoon Na nên anh gật đầu , khoác lấy vai cô và nói :

– Được thôi , chúng ta là một cặp hoàn mĩ mà !

Yoon Na vui mừng nói :

– Vậy Taeyeon cô làm dâu phụ cho tôi được không ? Vì cô dâu phụ kia bệnh nên không ổn , tôi cũng đang rất rối nhưng giờ thì ổn rồi . Chanyeol là rể phụ và Taeyeon là dâu phụ , tôi nghĩ hai người cũng sẽ nhanh chóng như chúng tôi vậy .

Nói đến đây , cô vòng tay ôm chặt lấy eo Sehun và ngả đầu vào vai anh khiến hai người kia lại nắm chặt lấy tay nhau hơn , họ đang cố kìm nén cảm xúc trong mình trước hai con người kia . Họ nhìn nhau , ánh mắt tự an ủi dành cho nhau …

~o0o~

Sehun bước vào phòng tắm , gương mặt khá nặng nề , anh hòa mình vào làn nước ấm và để nước trôi đi sự tức giận trong anh . Chỉ cần nghĩ đến Taeyeon nắm chặt lấy tay người con trai khác anh lại tức giận , ngước mặt lên để nước trôi vào  mắt khiến anh thoải mái hơn nhưng hình ảnh lại ùa vào , tức giận đấm mạnh vào tường , ánh mắt trở nên đầy giận dữ .

– Taeyeon , em là của anh ! Chỉ một mình anh mà thôi …

Trong đầu đang suy nghĩ gì đó nên anh không hề để ý rằng Yoon Na nằm trên giường mình , khi mở đèn giường lên anh giật mình khi nhìn thấy cô . Trên người của cô lúc này không có gì ngoài chiếc áo ngủ mỏnh và để lộ đường cong tuyệt mĩ , xoay người lại lau khô tóc thì cảm nhận được hơi ấm từ phía sau , Yoon Na ôm choàng lấy anh . Da thịt cả hai chạm nhau tạo nên sự kích thích , cô nói :

– Sehun à , em thật sự không thể đợi đến ngày mai nữa ! Hay là đêm nay chúng ta…

Sehun quay lại nhìn cô , ánh mắt anh rực cháy ngọn lửa dục vọng , anh nheo mắt nhìn cô :

– Em muốn thật sao ? Có vẻ nôn nóng hơn cả anh rồi !

Cô không nói gì chỉ ngượng đỏ mặt cười nhìn anh , hiểu ý nên anh cũng mỉm cười đầy ma mị trao cho cô cô một nụ hôn kiểu pháp , đẩy cô nằm xuống giường , anh đè lên người cô và tay bắt đầu sờ soạng đùi cô . Chiếc lưỡi anh chiếm trọn lấy cô , chiếc áo ngủ cô đang mặc quá ngắn nên dễ dàng bị cởi bỏ , trước mắt anh cô hoàn toàn trần không một mảnh vải che thân . Sehun đưa môi hôn lên cổ và xuống bầu ngực căng lớn của Yoona , anh mút nó như một đứa trẻ bú mẹ khiến cô rên lên:

– Ưm..ưm…

Ngày một kích thích , anh đưa tay sờ xuống vùng nhạy cảm của cô và nghịch nó khi miệng vẫn không ngừng thưởng thức hai quả đào của cô . Tốc độ bàn tay anh ngày một nhanh khiến cô ưỡn người ra và rên lớn :

– Urgg

Anh mỉm cười nói :

– Em ra rồi !

Anh mút nhẹ ngón tay của mình , thưởng thức mùi vị của cô khiến Yoona đỏ rực . Anh nhanh chóng đưa vật nhỏ của mình vào cô một cách thô bạo khiến Yoona rơi nước mắt vì đau đớn :

– A !

Màng bảo vệ của cô đã bị anh phá hủy một cách nhanh chóng , anh hôn nhẹ lên môi cô để xoa dịu nỗi đau ấy … và bắt đầu từng nhịp ..từng nhịp đưa cô vào cảm giác đê mê đầy ma mị của tình dục

~o0o~

Sáng hôm sau mọi thứ trở nên tất bật với lễ cưới của Yoon Na và Se Hun , Taeyeon được thợ trang điểm chuẩn bị một cách kĩ càng không kém cô dâu chính . Hôm nay cô khá xinh đẹp với chiếc đầm màu trắng mà Yoona đã chọn và mái tóc uốn xoăn , khi bước ra cùng cô dâu chính người khác không thể trầm trồ khen ngợi cả hai vì thật sự họ như một đôi tiên nữ vậy , Sehun thoáng ngạc nhiên về Taeyeon hôm nay , thật sự quá xinh đẹp . Còn Chanyeol thì dán chặt mắt về phía Yoon Na , cô như một thiên thần vậy và anh ước rằng mình là chú rể của cô . Còn Taeyeon khi nhìn Sehun cô chỉ khẽ mỉm cười và chúc phúc cho cả hai người họ , cô đứng cạnh Chanyeol , nhìn anh cười rồi nói :

– Anh khá bảnh bao đấy !

Anh nhìn cô rồi nói :

– Cô cũng thế , tôi nghĩ người ta sẽ nghĩ cô còn xinh đẹp hơn cả Yoon Na nữa cơ !

Nheo mắt nhìn anh rồi nói :

– Anh đúng là một tên giỏi nịnh nhỉ ?

Đáp lại cô chỉ là một nụ cười mím môi , khi cha đọc lời thề giữa cô dâu và chú rể cả khán đài bắt đầu im lặng . Taeyeon và Chanyeol như lặng đi , gương mặt họ vẫn cười nhưng tâm trạng thì khá buồn bã . Cuối cùng họ cũng là những kẻ thua cuộc và chỉ thầm chúc phúc cho người mình yêu có một cuộc sống thật phúc . Taeyeon chấp tay trước chúa và nói nhỏ :

– Cám ơn chúa , xin hãy ban phước đến họ hạnh phúc suốt đời !

Chanyeol mỉm cười nhìn cô , nụ cười dịu dàng và thầm biết ơn tình yêu cao thượng của cô dành cho Yoon Na và có lẽ chính anh cũng nên như cô , thầm mong họ có một cuộc sống đầy hạnh phúc bên nhau . Anh chấp tay và cầu nguyện trong lòng mình …

Cầu chúa hãy mang đến cô gái này một cuộc sống hạnh phúc thật sự vì cô ấy là một người tốt , hãy giúp cô ấy tìm được người có thể ban hạnh phúc cho cô ấy .

Buổi tiệc rượu hôm đó khá đông vui và náo nhiệt , chợt MC nói :

– Xin hãy cho một tràn pháo tay dành cho Taeyeon , cô ấy hãy mang lại một bài hát cho chúng ta vào đêm nay cũng như món quà dành cho cô dâu và chú rể .

Ánh đèn chiếu rọi vào cô , mọi ánh mắt hướng về cô và nhất là ánh mắt của Sehun và Chanyeol . Taeyeon khẽ cười rồi bước lên sân khấu , cô ngại ngùng nói :

– Hôm nay tôi sẽ dành một bài hát Ballad nhẹ nhàng dành cho họ ! Mong mọi người thưởng thức nó…

Tiếng nhạc nhẹ nhàng và sâu lắng vang lên , Taeyeon hướng mắt về Sehun và rồi mỉm cười nhìn anh . Cô đang chúc phúc cho anh và rồi lại nhìn Chanyeol đang nhìn cô say sưa .

Hãy hạnh phúc anh nhé
Em luôn mong rằng anh sẽ là người tỏa sáng nhất
Nói lời tạm biệt với nụ cười trên môi
Chỉ một chút nữa thôi sẽ là kết thúc của đôi ta
Tạm biệt , lời nói ta trao nhau
Tình yêu của em , người quan trọng nhất của em
Người ẩn nấp như một mặt trời
Người luôn ôm chặt lấy em trong vòng tay
Đôi mắt em rưng rưng nhìn anh , tạm biệt anh ♥

Lời hát như từ đáy lòng của cô trao đến anh , Sehun có một chút chạnh lòng . Nhưng điều này lại càng khiến anh khao khát giữ chặt cô hơn khi nhìn thấy ánh mắt Chanyeol trao cho cô , nó khiến anh có cảm giác đầy bất an và ghen tị khi thấy Chanyeol bước lên sân khấu và trao cho cô một bông hồng và nắm lấy bàn tay cô . Anh bỏ đi và chợt đến bàn rượu bỏ một viên thuốc kích thích vào ly và bước đến gần cô và trao nó cho Taeyeon , cô ngạc nhiên nhìn anh .

– Uống với anh một ly nhé !

Anh nâng ly lên nhưng ly rượu bị Chanyeol giành lấy và uống một ngụm , anh hơi tức giận vì kế hoạch của mình sắp bị bể nhưng sau đó Taeyeon đã giật lấy và uống cạn nó . Anh khẽ cười đắc ý vì chắc chắn đêm nay anh sẽ chiếm đoạt cô vì không thể chống cự lại ly rượu chứa thuốc kích dục đó . Và nhất định cô sẽ khao khát và chẳng hề từ chối anh . Nhưng có lẽ nó hoàn toàn bể vì Sehun liên tục bị mọi người ép uống rượu mừng và anh say ngất đi lúc nào không hay . Còn về Chanyeol và Taeyeon , sau khi uống ly rượu mà Sehun đã đưa cho thì cả người nóng ran lên và họ không ngừng uống ly này đến ly khác để dập tắt nó , nhưng càng uống lại càng say và sau buổi tiệc cả hai trở nên không biết gì cả . Anh đưa cô về phòng trong khi chính mình cũng rất khó chịu , khi đặt Taeyeon vào giường thì bản thân anh cũng không gục nổi và bị cô kéo sát vào người . Lúc này gương mặt họ chạm sát nhau , tim bắt đầu đập nhanh và men rượu cũng khiến cả hai mất đi lý trí . Cô mở to mắt nhìn  anh và tiến sát lấy gương mặt hoàn mĩ kia và nói :

– Anh đẹp trai thật đấy !

Chanyeol mỉm cười , anh sờ nhẹ đôi má cô và nói :

– Còn cô thì rất đáng yêu nếu không cáu lên !

Họ phá cười lên rồi chợt dừng lại , gương mặt tiến dần đến gần nhau và môi chạm môi , như có ma lực nụ hôn trở nên đầy mạnh bạo hơn , Chanyeol nhanh chóng cởi bỏ chiếc áo khoác của mình và Taeyeon thì nút nhẹ trên cổ anh khiến ngày một kích thích hơn …

Một giây ..hai giây…ba giây chiếc váy của cô bị anh kéo toạt ra và vức xuống giường đổ lộ một bộ ngực không to nhưng căng tròn của cô , làn da mịn cô cọ xát vào da của Chanyeol khiến anh ham muốn hơn . Anh xoa nhẹ bầu ngực trắn trẻo khiến cô rên lên :

– Ưm..ưm..ưm…

Và khẽ đặt lên môi cô một nụ hôn sâu , anh cắn nhẹ môi cô và cằm rồi đến ngực , anh dùng lưỡi nghịch đầu nhũ khiến cô trở nên tê dại . Đôi chân cô quắp vào lưng anh khi anh hôn lên vùng bụng của cô , Chanyeol nhanh chóng tháo dây nịch trên lưng quần ra và để lộ nhỏ của mình . Taeyeon hơi đỏ mặt vì nó khá to khiến cô e ngại , anh hôn lên môi cô và thỏ thẻ :

– Anh cho nó vào nhé !

Chợt Taeyeon ngại ngùng hỏi :

– Có đau không ?

Cắn nhẹ lên vành tai cô , anh nói :

– Sẽ đau nhưng sau đó em sẽ không muốn anh rời khỏi đâu !

Cô gật đầu e thẹn nhìn anh , anh dịu dàng đưa nó vào hạ thân cô và thúc người lên khiến cô hét lên :

– A ! Đau…đau quá !

Trao cho cô nụ hôn lên trán , anh muốn thật dịu dàng với cô nên từ từ di chuyển nó , cô báu chặt lấy ra giường nhưng rồi lại nới lỏng nó khi đã theo nhịp , miệng không ngừng rên rỉ những âm thanh đầy gợi tình :

– Urgg..urgg..urgg ! Nhẹ thôi …anh sẽ làm em đau đấy …ưm…ưm

Cả hai ướt đầm mồ hôi , tuy khá đau đớn nhưng nó khiến cô thõa mãn . Chợt Chanyeol nói :

– Anh…anh sắp ra rồi ! Em có muốn giữ nó không ?

Cô gật đầu và luồn tinh khí bắn vào hạ thân cô và nó trào ra ngoài , anh ôm chặt lấy cô trong vòng tay và thiếp đi nhưng vẫn không trao cho cô một nụ hôn dịu dàng …

Một bình luận về “Fall in love • mở đầu + Chap 1”

Bình luận về bài viết này